HỌP MẶT VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2023
Lượt xem: 972
Tối ngày 28/09/2023 (nhằm 14/8 năm Quý Mão), tại hội trường Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh, Công đoàn cơ sở phối hợp với chính quyền tổ chức buổi họp mặt “Vui tết Trung thu” cho hơn 30 cháu thiếu nhi là con của Cán bộ, Công chức, Viên chức và Người lao động trong toàn Sở. 

Ảnh: Ông Trần Văn Út Tám - Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ tặng quà cho các cháu thiếu nhi

          Tham dự buổi họp mặt tết Trung thu với các cháu có ông Lâm Thái Hùng – Phó Giám đốc Sở đại diện lãnh đạo Sở; ông Trần Văn Út Tám - Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ cùng đại diện lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và phụ huynh của các cháu thiếu nhi.

 

          Tại đây, các cháu được tham gia các trò chơi dân gian, trò chơi vận động; thưởng thức bánh, trái cây, nước ngọt,...Dịp này, Ban Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ còn tặng quà, bánh và lồng đèn cho các cháu thiếu nhi.

Ảnh: Ông Lâm Thái Hùng - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tặng quà cho các cháu thiếu nhi

          Đây là hoạt động thường niên không chỉ thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở, Công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh đến các cháu thiếu nhi mà còn là dịp để giao lưu, vui chơi giúp các cháu tự tin hơn, thân thiện hơn, hiểu được sự quan tâm, yêu thương của các bậc phụ huynh dành cho mình. Từ đó, các cháu thiếu nhi ra sức học tập tốt hơn, trở thành con ngoan, trò giỏi, người con có ích cho xã hội trong tương lai./.

Nguyễn Thị Tho – TTTK&ĐMST




Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 360
  • Tất cả: 4410190