Họp mặt chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10
Lượt xem: 816
Chiều ngày 20/10/2023,  Công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh tổ chức họp mặt, gặp gỡ và giao lưu với chị em phụ nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Ảnh: Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ trao quà đến đoàn viên công đoàn nữ cơ quan

Tham dự họp mặt có ông Phạm Minh Truyền, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; ông Trần Văn Út Tám, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công ngệ, Chủ tịch Công đoàn cơ sở; cùng toàn thể Cán bộ, Công chức, Viên chức và Người lao động và đặc biệt là sự góp mặt của 20 chị em Phụ nữ cơ quan.

Tại buổi họp mặt, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã ôn lại truyền thống tin thần quật cường của Phụ nữ Việt Nam trong quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ và xây dựng đất nước. Phát huy vai trò phụ nữ trong thời kỳ mới.

Chương trình diễn ra Hội thi nấu ăn khéo tay hay làm với chuyên đề Nữ công chào mừng ngày 20-10. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức Hội thi đã trao giải Nhất cho Tổ Công đoàn Văn phòng Sở, giải Nhì cho Tổ Công đoàn Trung tâm Thông tin, Thống kê khoa học công nghệ và Đổi mới sáng tạo và giải Ba cho Tổ công đoàn Trung tâm Ứng dụng và Dịch vụ khoa học công nghệ./.

Văn Trương Minh Liêu – TTTK&ĐMST


Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 61
  • Trong tuần: 395
  • Tất cả: 4410180