HỘI THI BÍ THƯ CHI BỘ GIỎI NĂM 2023 CỦA CỤM 3
Lượt xem: 1209
Trà vinh, 14/9/2023 Thực hiện kế hoạch số 131-KH/TU ngày 26/3/2023 của Ban thường vụ Tỉnh ủy về tổ chức Hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2023. Trên cơ sở đó, Ban thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh đã ban hành Kế hoạch số 117/KH-ĐUK ngày 13/7/2023 về tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023 cho các đảng bộ cơ sở thuộc Đảng bộ Khối. Đảng ủy khối chia các cơ sở Đảng thành 02 khối thi: khối 1 gồm 8 cụm thi đối với Đảng bộ có số lượng chi bộ trực thuộc ít (từ 6 chi bộ trở xuống); Khối 2 là các Đảng bộ cơ sở lớn còn lại (14 đơn vị).  

 Hình 1: Đồng chí Tăng Chí Huấn (Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài Truyền hình Trà Vinh)-Cụm trưởng-Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi phát biểu khai mạc

Cụm 3 gồm Đảng bộ: Đài Truyền hình Trà Vinh-Cụm trưởng, Sở Thông tin và Truyền thông và Sở Khoa học và Công nghệ. Với vai trò cụm trưởng, Đài Truyền hình Trà Vinh đã chủ trì và phối hợp xây dựng kế hoạch tổ chức cuộc thi rất bài bản, chuyên nghiệp như họp trao đổi kế hoạch, chương trình, phân công nhiệm vụ, bốc thăm,…. góp phần giúp công tác tổ chức thi thành công tốt đẹp.

Tổng số thí sinh dự thi của Cụm 3 là 12 đồng chí (là bí thư và phó bí thư các chi bộ trực thuộc), trong đó, Đài THTV có 6 chi bộ, Sở TT&TT có 3 chi bộ, Sở KH&CN có 3 chi bộ. Đảng bộ Sở KH&CN có 03 đồng chí tham dự (là Bí thư 03 chi bộ trực thuộc: Văn phòng Sở, Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và Trung tâm Thông tin và Ứng dụng KHCN).

Cuộc thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023 của Cụm 3 được tổ chức vào ngày 28/8/2023. Qua 01 ngày thi, Ban giám khảo và Ban tổ chức đã chấm và quyết định trao các giải như sau: 01 giải nhất (thuộc Sở TT&TT), 01 giải nhì (Sở KH&CN), 01 giải Ba (Đài THTV) và 01 giải Khuyến khích,…

 

 

Ảnh 2: Đồng chí Lê Trí Thiện (Bí thư Chi bộ Văn phòng Sở-Sở Khoa học và Công nghệ đạt giải Nhì)

Qua cuộc thi, các đồng chí thí sinh đều nhận định là những câu hỏi nghiệp vụ, câu hỏi tình huống xử lý và câu hỏi phụ của Ban giám khảo đã giúp trang bị, củng cố, nâng cao kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng về công tác xây dựng Đảng cho bản thân và cấp ủy rất nhiều. Đây cũng là cơ hội để đảng viên các Đảng bộ thuộc Cụm 3 được gặp mặt, giao lưu, kết nối và chia sẽ kinh nghiệm, kỹ năng về công tác Đảng. Là tiền đề để từng bước gắn kết và phối hợp thực hiện các nhiệm vụ chính trị liên quan nhiều hơn trong thời gian tới./.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                        ThS Nguyễn Tấn Đức 

       (Trung tâm Thông tin, thống kế KHCN và Đổi mới sáng tạo -SKHCN Trà Vinh)       

 

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 63
  • Trong tuần: 397
  • Tất cả: 4410182