KẾT NỐI CÔNG NGHỆ VÀ ĐỔI MỚI SÁNG TẠO VIỆT NAM
Lượt xem: 1047
           Ngày 29-30.9.2023, Bộ Khoa học và Công nghệ (BKHCN) đã phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức Kết nối Công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2023 (Techconnect and Innovation VietNam 2023) tại thành phố Hạ Long – Quảng Ninh. Tham dự lễ khai mạc có sự góp mặt và chỉ đạo của  đồng chí Trần Lưu Quang (UVBCH TW Đảng, Phó thủ tướng Chính phủ), đồng chí Huỳnh Thành Đạt (UVBCH TW Đảng, Bộ trưởng Bộ KH&CN) cùng các đồng chí là lãnh đạo các Bộ Ban ngành Trung ương; lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND và Sở KH&CN các địa phương,.....trong cả nước. 

Ảnh: Đồng chí Huỳnh Thành Đạt (UVBCH TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ) phát biểu khai mạc Sự kiện.

Kết nối Công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2023 gồm chuổi 8 hoạt động  và hơn 200 gian hàng trưng bày các sản phẩm của các Viện, Trường, doanh nghiệp,....

Đại diện tỉnh Trà Vinh, có Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ và đại diện phòng, đơn vị liên quan tham dự chuổi các hoạt động sự kiện và hội nghị về hoạt động ứng dụng, chuyển giao công nghệ và đổi mới sáng tạo (ĐMST).

Ảnh: Đồng chí Phạm Minh Truyền (TUV, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh) tham quan gian hàng trưng bày của Công ty Sokfarm.

Các hoạt động của sự kiện mang tính liên tục với nhiều nội dung phong phú, thiết thực cho cả khối công và khối tư. Trong đó, có hoạt động ký các biên bản hợp tác trong phối hợp nghiên cứu, ứng dụng, chuyển giao kết quả, sản phẩm KHCN,.... giữa các Sở KHCN, Viện, Trường, doanh nghiệp và địa phương với nhau.

Kết thúc chuỗi sự kiện và hội nghị đã thúc đẩy các hoạt động của ngành KH&CN nói chung và các đơn vị sự nghiệp KH&CN nói riêng phát huy vai trò, sứ mệnh của KH&CN trong giai đoạn mới, góp phần thiết thực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, văn hóa, an ninh quốc phòng,.... của đất nước./.

                                                                        Th.S Nguyễn Tấn Đức (Trung tâm Thông tin, thống kế KHCN và Đổi mới sáng tạo-Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh)

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 768
  • Tất cả: 4409760