HỌC VIỆN TỐT NGHIỆP TỪ CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN KHỞI NGHIỆP
Lượt xem: 1462
Chiều ngày 01/10/2023, Vườn ươm doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh tổ chức lễ tốt nghiệp cho các học viên thuộc Chương trình học viện khởi nghiệp, khóa III.

Ảnh: 10 học viên nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp Chương trình học viện khởi nghiệp (khóa III).

Chương trình Học viện khởi nghiệp (khóa III) được triển khai thực hiện từ 20/6/2023 có 43 dự án đăng ký với 12 lĩnh vực về công nghệ thực phẩm, thương mại, dịch vụ, hóa học, sản xuất, giáo dục, đầu tư, sinh học, thủy sản, công nghệ, thương mại và điện tử. Trải qua vòng phỏng vấn, Ban tổ chức đã chọn 20 học viên tham gia Học viện khởi nghiệp (khóa III) với 16 buổi đào tạo chuyên sâu.

Đây là Chương trình quan trọng trong hoạt động của Vườn ươm doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh, giúp cho các doanh nghiệp, dự án khởi nghiệp tham gia nâng cao năng lực, cùng nhau kết nối trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, khởi nghiệp, tiếp tục tham gia vào các chương trình khác của Vườn ươm trong thời gian tới.

Kết thúc chương trình đào tạo, có 10 ý tưởng, dự án khởi nghiệp đủ điều kiện tốt nghiệp và được cấp giấy chứng nhận đã tham gia và hoàn thành khóa đào tạo “Chương trình học viện khởi nghiệp (khóa III)”./.

Văn Trương Minh Liêu –TTTK&ĐMST

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 24
  • Trong tuần: 787
  • Tất cả: 4409779