Khảo sát, học tập kinh nghiệm triển khai, áp dụng và quản lý Hệ thống quản lý thông tin truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa tại tỉnh Cà Mau.
Lượt xem: 45

Khảo sát, học tập kinh nghiệm triển khai, áp dụng và quản lý Hệ thống quản lý thông tin truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa tại tỉnh Cà Mau.

Ngày 19 tháng 4 năm 2024, Đoàn công tác của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh có buổi khảo sát, học tập kinh nghiệm triển khai, áp dụng và quản lý Hệ thống quản lý thông tin truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Cà Mau

Toàn cảnh buổi làm việc tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Cà Mau

Tham gia buổi làm việc, Đoàn công tác của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh do đồng chí Phạm Minh Truyền - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Trà Vinh làm Trưởng đoàn. Tiếp và làm việc với đoàn công tác có đồng chí Phan Tấn Thanh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Cà Mau và các lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Cà Mau.

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo Sở Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Cà Mau và Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh đã trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm, những các làm hay trong công tác triển khai, quản lý, vận hành khai thác và sử dụng Hệ thống quản lý thông tin truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa. Ngoài ra, còn chia sẻ các công tác về triển khai các lĩnh vực như hỗ trợ năng suất chất lượng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, về sở hữu trí tuệ, về chỉ dẫn địa lý, ISO, ISO điện tử,…

Trong khuôn khổ làm việc, Đoàn công tác tỉnh Trà Vinh cũng đã tham quan các mô hình công ty, doanh nghiệp, HTX đã áp dụng thành công hệ thống thông tin điện tử sử dụng mã quản lý, truy vết để truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa tại địa phương và quản lý, vận hành khai thác và sử dụng Hệ thống quản lý thông tin truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa như Công ty TNHH MTV Nguyễn Gia Cà Mau và Hộ kinh doanh Quách Tệt trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Võ Thị Mai Linh - Phòng QLTCĐLCL


Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 27
  • Trong tuần: 387
  • Tất cả: 4410217